Van bi điều khiển khí nén 3 thân | Cung cấp van bi inox 304, 316

Van bi điều khiển khí nén 3 thân

Kênh hỗ trợ

Van bi điều khiển khí nén 3 thân là gì? Dòng van này có điểm mạnh gì… Để giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn được sản phẩm, thì bạn và Tuấn Hưng Phát cùng nhau đi tìm hiểu về dòng sản phẩm thông qua từng mục của bài viết dưới đây nhé!

Van bi điều khiển khí nén 3 thân

Van bi điều khiển khí nén 3 thân còn được gọi với những tên khác như: van bi 3 thân điều khiển khí nén; van bi 3 mảnh điều khiển khí nén. Dòng van này được thiết kế đặc biệt với phần thân van được thiết kế với 3 phần tách biệt khác nhau. Và chúng được kết nối với nhau thông qua những bulong hoặc là đai ốc.

Và cũng như các dòng van bi khác thì dòng van này được sử dụng chủ yếu cho nhiệm vụ đóng hoặc mở dòng chảy. Và người dùng không cần phải sử dụng đến sức người để có thể vận hành được van. Thì nó được thay thế hoàn toàn và được thực hiện một cách tự động nhờ vào bộ điều khiển khí nén. Khi sử dụng bộ điều khiển khí nén thì các thao tác được thực hiện chính xác và nhanh chóng hơn.

Bộ điều khiển khí nén của dòng van bi điều khiển khí nén 3 thân này có lớp vỏ được làm từ nhôm cao cấp và có phần thân van bi thì được ghép lại với nhau bằng những bulong. Điều này giúp tạo ra được độ chắc chắn, thuận lợi cho quá trình lắp đặt nhờ có kiểu kết nối ren.

Ngoài ra, thì bộ điều khiển khí nén còn được hoạt động dưới 2 dạng: Dạng hoạt động On/Off – cho phép dòng chảy được hoạt động một cách hoàn toàn mà không bị cản trở vì điều gì. Còn lại là bộ điều khiển tuyến tính. Với dạng này thì người dùng có thể đóng hoặc mở theo góc, được cố định và cài đặt sẵn. Hoặc là nó được điều chỉnh hoặc từ điều khiển từ phòng kỹ thuật.

Van bi điều khiển khí nén 3 thân
Van bi điều khiển khí nén 3 thân

Thông số kỹ thuật van bi điều khiển khí nén 3 thân

  • Loại đường kính của van bi: phi21(DN15) đến Phi225 ( DN200)
  • Chất liệu làm thân van: Toàn thân sus304 .316
  • Chất liệu chế tạo bi và trục van: SUS304.316
  • Loại tiêu chuẩn kết nối:  và lắp ren, racco
  • Hoạt động trong mức nhiệt: -20 độ C đến 220 độ C
  • Dạng điều khiển van bi: ON/OFF và Tuyến tính
  • Lắp đặt và sử dụng: Khí nén, Nước, Hơi nóng, Hóa chất….
  • Thương hiệu: Haitima, Kosaplus, Alohan, Sypa
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Xuất xứ: Korea, Taiwan

>Xem Thêm: Van điều khiển khí nén

Những thế mạnh của van bi điều khiển khí nén 3 thân

Ưu điểm của van bi điều khiển khí nén 3 thân
Ưu điểm của van bi điều khiển khí nén 3 thân
  • Dòng van bi điều khiển khí nén 3 thân có phần thân được thiết kế đặc biệt với 3 phần tách biệt nhau. Điều này thì nó cho phép có thể tháo rời và thay thế từng chi tiết nhỏ được nằm ở trong phần thân van.
  • Van được lắp đặt và sử dụng bộ điều khiển khí nén. Nên mọi thao tác đều được thực hiện một cách tự động.
  • Khi sử dụng bộ điều khiển khí nén thì mọi thao tác đều linh động và có độ chính xác vô cùng cao.
  • Phần thân van bi thì được làm từ inox, nhựa… nên có thể hoạt động đa dạng trong những môi trường như: khí, nước, hóa chất hoặc là hệ thống đường ống dẫn gas…
  • Khi sử dụng bộ điều khiển khí nén thì có độ an toàn cao và không xảy ra hiện tượng chập cháy khi hoạt động.

Có những loại van bi điều khiển khí nén 3 thân nào?

Van bi điều khiển khí nén 3 thân inox

Van bi điều khiển khí nén 3 thân inox
Van bi điều khiển khí nén 3 thân inox

Dòng van bi điều khiển khí nén 3 thân được làm từ chất liệu SS304 hoặc SS316 thì có độ bền cao, có thể hoạt động được trong nhiều kiểu môi trường trường, mức nhiệt độ và áp lực lớn. Và ngoài ra thì chất liệu này giúp cho van bi có độ bền, tuổi thọ lâu dài hơn. Tuy nhiên, với chất lượng tốt thì kèm theo đó là giá thành khá cao.

Van bi điều khiển khí nén 3 thân gang

Van bi điều khiển khí nén 3 thân gang
Van bi điều khiển khí nén 3 thân gang

Hiện nay, loại này đang được sử dụng phổ biến trong nhiều hệ thống khác nhau. Và dòng van này thì có phần thân được làm từ gang, còn phần bi van thì được làm từ inox. Van bi gang nó cho phép được vận hành đa dạng, có thể chịu được những tác động của ngoại lực tốt. Ngoài ra, dòng van này có giá thành khá rẻ nên được xem là sự lựa chọn tốt nhất.

Van bi 3 thân điều khiển khí nén tác động đơn

Van bi điều khiển khí nén 3 thân tác động đơn
Van bi điều khiển khí nén 3 thân tác động đơn

Đây là một kiểu tác động hoạt động của bộ điều khiển khí nén. Dạng này thì được thiết ở 2 đầu lò xo đàn hồi. Và những thao tác đóng hoặc mở van thì phụ thuộc vào việc áp lực khí nén đầu vào 1 lần để có thể mở van. Còn khi có nhu cầu đóng van thì ta chỉ cần ngưng cấp khí nén lại. Thì lực đàn hồi của lò xo sẽ được trở về vị trí ban đầu.

Van bi điều khiển khí nén 3 thân tác động kép

Van bi điều khiển khí nén 3 thân tác động kép
Van bi điều khiển khí nén 3 thân tác động kép

Dạng tác động này thì khác so với dạng tác động đơn. Với dạng tác động này thì nó không sử dụng đến lò xo. Và khi người dùng muốn mở van thì chỉ việc cấp khí nén vào một cổng. Còn khi đóng thì người dùng chỉ cần cấp khí nén vào cổng còn lại. Dạng này thì cần cấp khí nén 2 lần cho mỗi chu trình đóng hoặc mở van.

Địa chỉ cung cấp van bi điều khiển khí nén 3 thân uy tín

Với nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghiệp, các dòng van bi điều khiển khí nén 3 thân, van bướm…. đang ngày càng tăng. Thì việc người dùng lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín thì là điều rất khó. Và nếu việc gì khó thì bạn hãy tìm đến Tuấn Hưng Phát. Một đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm, các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng. Có những chính sách bảo hành ưu đãi nhất khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm của Tuấn Hưng Phát đều được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành luôn được ở mức ổn định và phù hợp nhất.

Vậy quý khách còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay! Để được nhân viên tư vấn kích thường, dòng van phù hợp với hệ thống của mình.

Chất liệu

Inox

Thương hiệu

Haitima, KosaPlus

Xuất xứ

Đài Loan, Hàn Quốc

Mời bạn đánh giá
5.00 1 đánh giá của khách hàng
5 100% | 1 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Van bi điều khiển khí nén 3 thân
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Lưu ý: để đánh giá được phê duyệt, vui lòng tham khảo Chính sách bảo mật
    1. Admin

      Van bi điều khiển khí nén 3 thân

      thích