CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỀN  & GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng.

Hình thức vận chuyển & giao nhận

Khi quý khách mua hàng tại Vannhapkhau THP có thể lựa chọn một trong các hình thức giao hàng dưới đây:

  • Chúng tôi trực tiếp vận chuyển và giao hàng tại vị trí quý khách cần lắp đặt.
  • Chúng tôi giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ chuyển phát hoặc qua xe khách, xe tải.
  • Quý khách đến mua hàng tại văn phòng công ty hoặc kho hàng.

Chi phí vận chuyển

  • Trường hợp chúng tôi vận chuyển & giao hàng trực tiếp chi phí sẽ được miễn tính dựa vào số km khoảng cách, giá trị đơn hàng cũng như khối lượng đơn hàng.
  • Trường hợp vận chuyển qua đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ trả phí cho đơn vị vận chuyển đó.

Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển & giao hàng sẽ phụ thuộc vào khoảng cách, nếu khoảng cách ngắn sẽ là 1 – 3 ngày làm việc. Còn nếu khoảng cách xa nhân viên của chúng tôi sẽ thỏa thuận với khách hàng thời gian giao hàng cụ thể.

Đối với các mặt hàng được đặt làm theo yêu cầu, chúng tôi cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. Cụ thể, thời gian chuẩn bị sẽ kéo dài 1 – 15 ngày.

Một số lưu ý khi nhận hàng

  • Tất cả hàng hoá của Vannhapkhau THP gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
  • Tất cả hàng hóa đều có đầy đủ chứng từ: phiếu giao hàng, hóa đơn, phiếu thu nhận tiền. Nếu quý khách nhận hàng thiếu các loại giấy tờ này có thể từ chối không nhận hàng.
  • Quý khách nên kiểm tra sản phẩm, đối chiếu với các loại chứng từ một cách kỹ lưỡng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp quý khách đã xác nhận ký tên mà xảy ra sai sót chúng tôi không chịu trách nhiệm.
  • Thời điểm giao hàng có thể sẽ nhanh hơn hoặc chậm hơn so với dự kiến vì nhiều lí do khách quan như: địa chỉ sai, người nhận không liên lạc được. Cụ thể chi tiết nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ cho quý khách.
  • Nếu quá thời gian giao hàng khoảng 1-3 ngày, quý khách vui lòng phản hồi lại để chúng tôi kịp thời xử lý vấn đề.
  • Trường hợp quý khách muốn thay đổi đơn hàng, mã sản phẩm hoặc địa chỉ giao hàng khi chúng tôi chưa giao hàng vui lòng liên hệ lại để chúng tôi giải quyết.
  • Nếu xảy ra vấn đề hàng hóa hư hỏng do đơn vị vận chuyển quý khách vui lòng liên hệ ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng để xử lý.