CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Công ty TNHH Thương mại Tuấn Hưng Phát cam kết với khách hàng về chính sách bảo hành sản phẩm như sau:

  • Bảo hành miễn phí 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 nếu phát hiện nguyên nhân do nhà sản xuất đối với các dòng sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu Kosaplus, Haitima, Wonil…
  • Nếu sản phẩm gặp vấn đề phát sinh hư hỏng do khách hàng hoặc sản phẩm hết thời hạn bảo hành công ty sẽ vẫn hỗ trợ thay thế, bảo hành và tính phí ưu đãi.

Quy định bảo hành

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu:

  • Sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng và được ghi rõ ràng, chi tiết trên hóa đơn theo quy định của từng sản phẩm.
  • Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật  liên quan đến nhà sản xuất.
  • Sản phẩm có đầy đủ phiếu bảo hành, hóa đơn bán hàng: số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi:

  • Khách hàng còn giữ hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) nguyên vẹn với đầy đủ thông tin như: số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua, thời hạn bảo hành, chữ kí nhân viên và thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

Trường hợp không được bảo hành

Nếu sản phẩm quý khách mua tại Tuấn Hưng Phát gặp những vấn đề dưới đây sẽ không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị biến dạng, hư hỏng do bị tác động trong quá trình sử dụng sai cách.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hao mòn qua thời gian dài sử dụng trong điều kiện ngoài trời hoặc sản phẩm quá cũ.
  • Với bộ điều khiển điện hoặc bộ điều khiển khí nén chúng tôi sẽ không bảo hành trong trường hợp quý khách đấu nối sai hoặ cdunfg nguồn điện không thích hợp so với hướng dẫn sử dụng dẫn đến bị chập, cháy hư hỏng.
  • Sản phẩm lắp đặt sai vị trí, môi trường sử dụng nếu đã được khuyến cáo từ nhà sản xuất và nhân viên bán hàng.

Lưu ý: Với các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.

Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa sản phẩm

Giao nhận sản phẩm:

  • Nếu quý khách ở Hà Nội hoặc khu vực lân cận vui lòng mang sản phẩm đến công ty hoặc kho hàng để kỹ thuật viên kiểm tra, đánh giá, xác định nguyên nhân và thông báo hạn mức bảo hành cũng như kinh phí nếu hết bảo hành hoặc rơi vào các trường hợp không bảo hành.
  • Nếu quý khách không thể đến văn phòng công ty hoặc kho hàng, vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để thông báo về tình trạng sản phẩm. Sau khi xác nhận về lỗi sản phẩm, nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng các thông tin cần thiết về quy trình bảo hành và chuyển về bộ phận bảo hành để xử lý.
  • Thời gian bảo hành và khắc phục lỗi trong khoảng 10 – 20 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).
  • Chúng tôi sẽ liên hệ lại đến quý khách để trả lại sản phẩm sau bảo hành.
  • Sau thời gian quý khách nhận hàng, nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa.

Địa điểm tiếp nhận

Quý khách vui lòng mang/gửi sản phẩm đến văn phòng công ty: số nhà 25, liền kề 13, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội để được bảo hành và bảo dưỡng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ.