Đại lý phân phối độc quyền chính thức Van Haitima tại Việt Nam

Đại lý phân phối độc quyền chính thức Van Haitima tại Việt Nam

Giới thiệu thương hiệu van Haitima

Thương hiệu Haitima có tên đầy đủ là Haitima Corporration được thành lập từ năm 1984 dưới sự điều hành của chủ tich Sen Ming Show với tổng số vốn ước tính hơn 2,5 triệu USD và có trụ sở chính tại Đài Loan . Haitima chuyên sản xuất và cung cấp các loại van công nghiệp, phụ kiện đường ống và đặc biệt là bộ truyền động điện, khí nén cho thị trường Đài Loan nói riêng và thế giới nói chung.

Tính đến thời điểm hiện tại, với hơn 30 năm phát triển Haitima đã dần khẳng định được thương hiệu với vị trí là một trong những hãng van nổi tiếng nhất Châu Á. Tất cả các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Trước khi xuất ra thị trường đều được đảm bảo qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đại lý phân phối độc quyền chính thức Van Haitima tại Việt Nam

Hiện nay, các dòng sản phẩm của Haitima đã được xuất khẩu và phân phối ở hầu hết các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Tuấn Hưng Phát tự hào là đơn vị đại lý phân phối độc quyền chính thức van Haitima với đầy đủ kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu các dòng sản phẩm chính. Trong đó nổi bật nhất là van điều khiển điện haitima và van điều khiển khí nén haitima với bộ truyền động điện và bộ truyền động khí nén.

Cụ thể, tổng giám đốc Tuấn Hưng Phát, ông Đỗ Văn Tuấn đã có buổi thăm quan, gặp mặt trực tiếp với thương hiệu Haitima Đài Loan. Sau đó thỏa thuận và đưa đến kết quả kí kết hợp đồng phân phối độc quyền các dòng van mang thương hiệu Haitima tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyền tham quan của THP tại Haitima:

cong_ty_tuan_hung_phat_dai_dien_phan_phoi_doc_quyen_chinh_thuc_van_haitima_dai_loan_tai_viet_nam_1

cong_ty_tuan_hung_phat_dai_dien_phan_phoi_doc_quyen_chinh_thuc_van_haitima_dai_loan_tai_viet_nam_9

cong_ty_tuan_hung_phat_dai_dien_phan_phoi_doc_quyen_chinh_thuc_van_haitima_dai_loan_tai_viet_nam_8

cong_ty_tuan_hung_phat_dai_dien_phan_phoi_doc_quyen_chinh_thuc_van_haitima_dai_loan_tai_viet_nam_7

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *