VIMF 2022 - TUẤN HƯNG PHÁT những dấu mốc thành công của 2022

VIMF 2022 – TUẤN HƯNG PHÁT những dấu mốc thành công của 2022

Hội chợ triển lãm Van công nghiệp 2022 tại Bắc Ninh

2022 đang đi đến những chặng cuối cùng của năm, nhằm mang đến môi trường giao lưu cùng sự thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp. VIMF đã thành công tổ chức hội chợ triển lãm công nghệ và sản xuất 2022 diễn ra từ ngày 09 -11 tháng 11 tại Bắc Ninh. Tại đây Tuấn Hưng Phát cũng là một trong 300 gian hàng có mặt và mang đến nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại, đặc biệt, độc đáo nhất.

Tuấn Hưng Phát tại VIMF 2022
Tuấn Hưng Phát tại VIMF 2022

Khép lại một triển lãm công nghệ sản xuất VIMF tại Bắc Ninh VIMF đã có những thành công nhất định khi là cầu nối cho Tuấn Hưng Phát và nhiều đơn vị khác có cơ hội giao lưu cùng khách hàng. Đây cũng không phải lần đầu Tuấn Hưng Phát tham gia hội chợ trưng bày sản phẩm công nghệ, nhưng với VIMF tại Bắc Ninh, thực sự đã có nhiều dấu ấn đặc biệt để kết thúc một năm 2022 với nhiều thành công tốt đẹp nhất.

Để làm được điều này cần cảm ơn những quý khách hàng của Tuấn Hưng Phát đã cùng tham gia hội chợ để tạo nên những ngày sôi động, và cũng là cơ hội để Tuấn Hưng Phát trao đi giá trị của mình.

Gian hàng van công nghiệp của Tuấn Hưng Phát tại hội chợ

Cảm ơn khách hàng đã đến với Tuấn Hưng Phát
Cảm ơn khách hàng đã đến với Tuấn Hưng Phát

Sau cùng tuy đã kết thúc hội chợ triển lãm nhưng Tuấn Hưng Phát vẫn còn đọng lại với khách hàng. Bởi Công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, cùng những đơn hàng mới với sự hài lòng cao. Đặc biệt phải kể đến những ấn tượng đẹp của Tuấn Hưng Phát dành cho khách hàng khi ghé thăm gian hàng của công ty.

Cảm ơn khách hàng thân thiết của Tuấn Hưng Phát
Cảm ơn khách hàng thân thiết của Tuấn Hưng Phát

Các sản phẩm của Tuấn Hưng Phát đã mang đến hội chợ gồm van công nghiệp, thiết bị điều khiển điện, thiết bị đo lường, vật tư ngành nước. Đặc biệt phải kể đến những con người nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn, mở rộng kiến thức, không kiêng dè, che giấu bất cứ điều gì.

Các thiết bị công nghiệp của Tuấn Hưng Phát có mặt tại hội chợ
Các thiết bị công nghiệp của Tuấn Hưng Phát có mặt tại hội chợ

Trong thời gian diễn ra triển lãm Tuấn Hưng Phát đã nhận được ý kiến đóng góp, trao đổi chân thành từ khách hàng, đối tác. Đó thực sự là ý nghĩa tốt đẹp nhất giúp Tuấn Hưng Phát mở ra một chặng đường phát triển mới vào năm 2023. 

Sự nhiệt huyết, tư thế sẵn sàng, tinh thần chiến binh của Tuấn Hưng Phát
Sự nhiệt huyết, tư thế sẵn sàng, tinh thần chiến binh của Tuấn Hưng Phát

Một lần nữa xin cảm ơn và gửi đến khách hàng, đối tác của Tuấn Hưng Phát có thật nhiều sức khỏe, thành công, luôn đồng hành cùng Tuấn Hưng Phát trong những chặng đường tiếp theo. 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *