Du lịch nghỉ mát hè 2022 của Tuấn Hưng Phát

Du lịch nghỉ mát hè 2022 của Tuấn Hưng Phát

TUẤN HƯNG PHÁT VALE – CHANGE TO WIN

Vừa qua, từ ngày 15/5 – 18/5 ban lãnh đạo công ty TNHH Thương mại Tuấn Hưng Phát đã tổ chức kỳ nghỉ mát đầy vui vẻ và đáng nhớ cho toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty tại thành phố biến xinh đẹp Đà Nẵng.

Toàn bộ ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tuấn Hưng Phát
Toàn bộ ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tuấn Hưng Phát

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức với mong muốn mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các thành viên trong công ty sau chuỗi thời gian làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, kỳ nghỉ này cũng là hoạt động vô cùng thiết thực, hữu ích nhằm giúp mọi người có cơ hội giao lưu, gia tăng kết nối để tạo sự đoàn kết, gắn bó trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Chuyến du lịch năm nay của Tuấn Hưng Phát có sự tham gia của Giám đốc Đỗ Văn Tuấn, phó Giám đốc Lê Đình Tiến, các khách mời và cùng toàn thể cán bộ, nhân viên và gia đình, người thân.

Sáng ngày 16/5, toàn bộ thành viên của Tuấn Hưng Phát đã được hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt với chương trình Teambuilding mang chủ để “Change to win” tại bãi biễn Mỹ Khê ngay trung tâm Đà Nẵng. Với sự góp mặt của hơn 30 thành viên, được chia thành 4 đội chơi tương ứng với 4 màu sắc và tên gọi: đỏ – Rồng đỏ, vàng – Mặt trời, xanh lá – Hoa hướng dương, xanh nước biển – Rocket. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng tinh thần của tất cả mọi người đều rất nhiệt huyết, sôi động.

Kỷ niệm team building tại Đà Nắng của THP
Kỷ niệm team building tại Đà Nắng của THP
Đội Hoa Hướng Dương
Đội Hoa Hướng Dương
Đội Rocket
Đội Rocket
Đội Mặt trời
Đội Mặt trời
Đội Rồng đỏ
Đội Rồng đỏ

Những ngày tiếp theo, đoàn du lịch THP được tự do tắm biển và tham quan những địa điểm du lịch tại thành phố Đà Nẵng: Ba na hill, núi thần tài, Hội an, Chùa Linh Ứng… để hưởng thụ một kỳ nghỉ tuyệt vời với trời xanh, cát trắng, nắng vàng.

Ngày cuối cùng, chương trình Gala Dinner cực kỳ hoành tráng, vui vẻ và ấm cúng của công ty được diễn ra tại khách sạn Hải An beach & Hotel với sự tham gia của tất cả thành viên tại Tuấn Hưng Phát. Mở đầu chương trình là video giới thiệu công ty với những hình ảnh về quá trình phát triển của công ty thực sự đã mang lại nhiều cảm xúc cho mỗi thành viên tại ngôi nhà chung Tuấn Hưng Phát.

Gala Dinner tại khách sạn Hải An
Gala Dinner tại khách sạn Hải An
Bữa tiệc Gala Dinner tại Đà Nẵng của THP
Bữa tiệc Gala Dinner tại Đà Nẵng của THP

Sau đó, là lời phát biểu của giám đốc Đỗ Văn Tuấn về chuyến đi và gửi lời cảm ơn tất cả các thành viên THP đã cùng chung tay sát cánh trong suốt thời gian qua cũng như phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tiếp tục chương trình là một bữa tiệc bùng cháy cùng màn bốc thăm trúng thưởng với những con số may mắn. Và sự thể hiện của hàng loạt các tài năng văn nghệ “cây nhà lá vườn” của Tuấn Hưng Phát nhưng hết sức thú vị, lôi cuốn và không hề kém cạnh nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng
Chương trình bốc thăm trúng thưởng
Gio lưu ca nhạc trong đêm Gala Dinner
Gio lưu ca nhạc trong đêm Gala Dinner

Ngày 18/5 kết thúc chuyến thăm quan, nghỉ mát hè 2022 thành công tốt đẹp tại thành phố Đà Nẵng tất cả mọi người cùng lên xe và trở về Hà Nội. Chuyến du lịch đã để lại trong mỗi thành viên của Tuấn Hưng Phát những kỷ niệm đáng nhớ cũng những phút giây đầy ý nghĩa, vui vẻ bên nhau. Để rồi tất cả mọi người được nạp thêm nguồn năng lượng mới và trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng Tuấn Hưng Phát ngày càng phát triển bền vững hơn nữa.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *