Đồng hồ nước DN65 - phi 73mm - 2 1/2 inch

Đồng hồ nước DN65

Đồng hồ nước DN65 chính hãng, đa dạng chất liệu, xuất xứ và sẵn hàng tại kho vannhapkhau. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất và mang đến sự hài lòng nhất. Chi tiết về sản phẩm, xem ngay dưới đây.

Tổng quan về đồng hồ nước DN65

Đồng hồ nước DN65
Đồng hồ nước DN65 là một trong những mẫu đồng hồ đo lưu lượng nước được thiết kế chuyên dụng cho hệ thống có kích cỡ phi 73mm, tương đường 2 ½ inch. Mục đích giúp đo lường chính xác lưu lượng tức thời hoặc lưu lượng tổng tính từ thời điểm lắp đặt cho hệ thống, dự án.

Về kết cấu, cơ bản gồm 2 bộ phận chính là thân đồng hồ và mặt hiển thị. Tuy nhiên, với dạng cơ và dạng điện tử sẽ có những điểm cấu tạo khác nhau. Cụ thể, dang cơ phần thân bên trong có cánh quạt, bánh răng. Khi lưu chất đi qua cánh quạt sẽ quay và truyền chuyển động lên bánh răng. Kết quả các chỉ số trên mặt đồng hồ sẽ dịch chuyển theo số vòng bánh răng.

Với loại đồng hồ nước điện tử DN65 phần thân có các cảm biến để tiếp nhận lưu chất dẫn điện. Sau đó truyền dữ liệu lên mặt đồng hồ để tính toán, hiển thị. Ưu điểm có màn hình LCD đầy đủ các thông số, rất dễ dàng quan sát. Đặc biệt, có thể gửi kết quả về trung tâm điều khiển, dễ dàng theo dõi.

Đặc điểm vượt trội của đồng hồ nước DN65

  • Kích cỡ DN65 – 65A không quá lớn, tiện lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng.
  • Kiểu kết nối lắp bích, tiêu chuẩn JIS10K chắc chắn, an toàn và làm kín tốt, giúp hệ thống tránh được tình trạng rò rỉ lưu chất ra bên ngoài. Đặc biệt, đáp ứng tốt hệ thống có đặc tính rung lắc mạnh.
  • Chất liệu chế tạo gang, thép, nhôm đúc, bên ngoài có sơn Epoxy để tăng độ bền, đảm bảo hoạt động bền bỉ trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.
  • Kết quả đo đạc có độ chính xác cao, nhất là dạng điện tử sai số thấp, nằm trong phạm vi cho phép.
  • Màn hình hiển thị rõ ràng các thông số, đồng hồ nước điện tử còn có màn hình LCD đầy đủ các thông số, dễ quan sát, đọc chỉ số.
  • Được ứng dụng phổ biến trong các hệ thống, dự án có quy mô trung bình hoặc lớn: nước sạch, nước thải, hóa chất…

Các mẫu đồng hồ đo nước DN65 phổ biến

Đồng hồ nước Zenner DN65

Đồng hồ nước Zenner DN65
Đầu tiên, không thể bỏ qua đồng hồ nước DN65 của thương hiệu Zenner xuất xứ Đức. Với thân gang đúc, nhiệt độ làm việc tối đa 50 độ C, áp lực 16 bar, chiều dài 200mm, cấp B, kết nối mặt bích 4 lỗ bu lông. Mặt và các bộ phận đo được cách ly chân không, đảm bảo không bị đọng nước hay ố màu. Hệ thống lưu chất ứng dụng: nước sạch, nước nóng, hóa chất. Điểm đặc biệt nhất cơ chế hoạt động theo nguyên lý cân bằng động thủy lực nên tránh được tình trạng kẹt số.

Đồng hồ nước Pmax DN65

Đồng hồ nước Pmax DN65
Được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO4064, thân bằng gang sơn Epoxy chống rỉ bên ngoài, mặt đồng hồ bằng kính cường lực, hút chân không. Bộ chuyển động bánh răng bằng nhựa chống ăn mòn tốt. Thêm vào đó, còn có xuất xứ từ Malaysia – quốc gia có ngành công nghiệp phát triển mạnh, đảm bảo sản phẩm chất lượng, kỹ thuật cao. Hệ thống ứng dụng thông dụng nhất: cấp nước cho các tòa nhà, khu công nghiệp, công trình xây dựng…

Đồng hồ nước DN65 Hansung

Đồng hồ nước DN65 Hansung
Sản phẩm tiếp theo, không thể không nhắc đến đó là đồng hồ nước điện tử DN65 Hansung Hàn Quốc. Với ưu điểm đạt tiêu chuẩn do Cục đo lường chất lượng Chiết Giang chứng nhận. Thân đồng hồ bằng thép bền bỉ, cảm biến inox 316, lớp lót PTFE. Người dùng có thể dễ dàng nhận diện sản phẩm bằng tên thương hiệu trên mặt đồng hồ, chiều mũi tên hướng dòng chảy ở thân hoặc tem dán full thông số kỹ thuật cạnh mặt đồng hồ. Lưu chất ứng dụng hệ thống đường ống cấp nước, xử lý nước thải trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp, dân dụng…

Đồng hồ nước DN65 dạng cơ Woteck

Đồng hồ nước DN65 dạng cơ Woteck
Đồng hồ nước DN65 dạng cơ Woteck là sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Woteck – Đài Loan. Với lợi thế đầy đủ tính năng, mẫu mã đẹp, thẩm mỹ. Thân đồng hồ được chế tạo bằng gang, bên ngoài có sơn Epoxy màu xanh và đúc nổi kích cỡ ở mặt trước. Màn hình hiển thị bằng kính cường lực, 6 số rõ ràng, được cách ly chân không, đảm bảo không bị mờ hay đọng nước. Hệ thống ứng dụng; nước sạch, nước thải, hóa chất…

Đồng hồ nước điện từ DN65 Woteck

Đồng hồ nước điện từ DN65 Woteck
Cuối cùng, đồng hồ nước điện tử DN65 Woteck, đây cũng là sản phẩm của thương hiệu Woteck xuất xứ Đài Loan. Mặc dù có giá thành cao hơn dạng cơ nhưng vẫn được ưu tiên lựa chọn trong các hệ thống. Nhờ vào các ưu điểm vượt trội như: thân bằng  gang, inox, lớp lót PTFE, cảm biến siêu nhỏ được đặt bên trong thân nên không ảnh hưởng đến tốc độ dòng chảy. Ngoài ra, với màn hình hiển thị LCD hiện đại có thể hiển thị nhiều thông số cùng một thời điểm rõ ràng, giúp người dùng dễ quan sát và đáp ứng tốt nhu cầu của mọi hệ thống.

~ Tham khảo thêm: Đồng hồ nước DN50

Ứng dụng đồng hồ đo nước DN65

Hiện nay, đồng hồ nước DN65 đã trở thành thiết bị đo lường phổ biến, thông dụng trong hầu hết các hệ thống. Chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp trong hệ thống cấp nước phục vụ sinh hoạt hàng ngày hay trong các nhà máy sản xuất, trung tâm thương mại… Dưới đây là một số ứng dụng điển hình:
Ứng dụng đồng hồ nước DN65

  • Trong hệ thống cấp nước công cộng từ các nhà máy về các hộ gia đình, khu chung cư, khu công nghiệp để kiểm soát lượng nước tiêu thụ.
  • Trong hệ thống cấp nước tại trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn…
  • Trong các khu công nghiệp, nhà máy chế biến thực phẩm, đồ uống để đo lượng nước sử dụng trong quá trình sản xuất.
  • Trong hệ thống HVAC, hệ thống phòng cháy chữa cháy…
  • Trong các công trình, dự án xây dựng đồng hồ nước DN65 được lắp đặt để đảm bảo sử dụng hiệu quả tài nguyên nước, tránh lãng phí.

Báo giá đồng hồ đo nước DN65 chính hãng

Về giá thành, với nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp đồng hồ nước DN65 với các mức giá khác nhau. Tất nhiên, không tránh khỏi tình trạng có sự chênh lệch nhau về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, khi có nhu cầu quý khách nên là người mua hàng thông minh để lựa chọn đơn vị không chỉ đảm bảo về chất lượng, độ bền mà về cả dịch vụ tư vấn, bảo hành.

Vơi hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối thiết bị đo lưu lượng, vannhapkhau sẵn sàng cam kết đầy đủ các tiêu chí trên cho quý khách hàng. Minh chứng hiện tại chúng tôi đã sở hữu được số lượng rất lớn khách hàng cừng nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm, dịch vụ.

Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm, không chỉ đồng hồ nước DN65 được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng tại cơ quan thuộc Viện đo lường quốc gia. Tại kho hàng luôn lưu sẵn full chất liệu, mẫu mã, thương hiệu để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, chi phí đầu tư.

Đặc biệt, về mức giá, quý khách hoàn toàn yên tâm, vannhapkhau đảm bảo đưa ra giá cạnh tranh, hợp lý và phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng. Tuy nhiên, vào mỗi thời điểm, mỗi kích cỡ, xuất xứ sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau nên không có mức giá cố định. Theo đó, để nhận báo giá chính xác, vui lòng liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *