Van điện là gì | Phân loại và nhận biết van điện | Cung cấp giá tốt

Van điện là gì ?

Van điện – Chính hãng nhập khẩu

Van điện là gì ?

Van điện là dòng điều khiển bằng điện có nghĩa là nó nhận nguồn năng lượng điện cấp vào bộ điều khiển tạo ra lực tác động lên các phần van cơ giúp van Mở/Đóng nên có tên gọi là van điện. Chức năng chung của nó là điều tiết và kiểm soát lưu lượng chất lỏng đi qua van.

Van điện ở đây gồm có 2 loại chính đó chính là: Van điện từ và Van điện điều khiển.

– Van điện từ là loại đóng mở khá nhanh và thiết nhỏ gọn, nó thường được lắp ren và dùng cho các đường ống khá bé. Nó thường có 2 loại đó là loại Van điện từ thường mở và Van điện từ thường đóng.

– Van điện điều khiển là loại van có thể kết nối khá linh động với bộ điều khiến và các loại van cơ khác như: Van bướm, van bi, van cầu, van cổng. Dòng van điện này có chế độ hoạt động ON/OFF Mở hoàn toàn hoặc là Đóng hoàn toàn và chế độ MỞ/ĐÓNG tuyến tính theo góc độ mình mong muốn.

Van vận hành đóng mở bằng điện

* Phân loại và nhận biết van điện.

1. Van điện từ

Van điện từ là loại van Mở/Đóng rất nhanh từ 2-3/s. Van có 2 trạng thái chính đó là Van thường đóng có nghĩa là khi cấp điện vào van sẽ mở không có điện van sẽ đóng và Van thường mở có nghĩa là khí cấp điện vào nó sẽ đóng và không cấp điện nó sẽ mở. Với cấu tạo vật liệu bằng Đồng hoặc là inox, được kết nối hầu như là lắp ren và lắp bích. Dòng điện phù hợp tại Việt Nam khi điện áp là 24V – 220V, được ứng dụng rộng rãi các môi trường hóa chất, hơi nóng, nước nóng, khí, gas v…vv
Hiện nay, chung tôi cung cấp các dòng van điện từ Uni-d, RoudStar, ODE

Van điện từ

2. Van điều khiển điện

Van điều khiển điện là loại điều tiết lưu lượng chất lỏng đi qua van. Loại van này được điều khiển bởi bộ điều khiển kết nối với các loại van cơ như van bướm, van bi điều điều tiết dòng chảy. Thời gian Mở/Đóng là 10-20/s chậm hơn điện từ vì là nó chạy bằng mô tơ và công suất lớn hơn. Các dòng điện chạy qua 24v-220V-38-V. Với cấu tạo chất liệu cực kỳ đa dạng. Bộ tín hiệu điện làm từ hợp kim nhôm cao cấp các loại van cơ thì rất nhiều chất liệu tùy vào như cầu sử dụng của khách hãng điển hình như: Inox, Gang, Nhựa. Được chuyên dùng cho các hệ thống đường ống có áp lực lớn, tại các trạm bơm, nhà máy xử lý nước, nhà máy sản xuất nước v…vvv. Các kết nối đa dạng như van bướm lắp mặt bích hoặc là Van bi lắp ren.
Hiện nay về dòng van điều khiển chúng tôi phân phối các loại của Haitima, Kosaplus

Van điều khiển bằng điện - electric control

* Tên sản phẩm:

Van bướm điều khiển điện Kosaplus

– Van bi điều khiển điện Haitima

Van điện từ ODE

Van điện từ Uni-D

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *