Đồng hồ nước DN15 - Phi 21mm - 1/2 inch

Đồng hồ nước DN15

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp đồng hồ nước DN15 trong hệ thống cấp thoát nước của gia đình. Với nhiệm vụ đo lường lưu lượng nước tiêu thụ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Cung cấp đồng hồ nước DN15

Đồng hồ nước DN15 là sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ có kích cỡ bé nhất được thiết kế để lắp đặt cho hệ thống đường ống phi 21mm, tương đương ½ inch. Và có thể đo được lưu lượng nước từ 0.03 đến 3 m3/h. Theo đó, hệ thống ứng dụng phổ biến trong các hộ gia đình, phòng trọ, trường học hoặc các công trình, dự án có quy mô nhỏ.

Về cấu tạo gồm các bộ phận chính: cánh quạt, bánh răng chuyển động, thân đồng hồ, mặt hiển thị. Kiểu kết nối với đường ống dạng lắp ren tiện lợi. Chất liệu sản xuất nhựa ABS hoặc gang bên ngoài có sơn một lớp Epoxy để tăng độ bền và khả năng làm việc trong điều kiện ngoài trời.

Nguyên lý hoạt động khi lưu chất đi qua đồng hồ sẽ tác động làm cánh quạt quay. Sau đó, lực đẩy từ cánh quạt sẽ truyền chuyển động lên trục số thông qua các bánh răng. Kết quả, trục số sẽ tác dụng làm quay các kim số trên mặt số hiển thị và nhảy số báo lưu lượng nước để người dùng theo dõi.

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ nước DN15

  • Kích cỡ DN15 nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dể dàng lắp đặt ở mọi góc độ, trên dưới.
  • Giá thành rẻ vì là mẫu đồng hồ nước dạng cơ, có kích cỡ nhỏ nhất, không cần nhiều nguyên vật liệu sản xuất
  • Phần thân đồng hồ có nắp bảo vệ mặt dầu bằng nhựa cao cấp, chắc chắn, giúp bảo vệ các bộ phận bên trong.
  • Mặt đồng hồ hiển thị đa dạng các loại mặt trơn, mặt dầu, mặt đa tia, mặt số ngang, dọc… tùy thuộc thương hiệu.
  • Kết quả đo lưu lượng chính xác và được hiển thị rõ ràng trên mặt số bằng kính cường lực chống nước.
  • Chất liệu chế tạo chủ yếu là nhựa ABS hoặc gang, đồng tùy môi chất sử dụng để lựa chọn phù hợp.
  • Chức năng chính được dùng để đo lưu lượng tức thời hoặc lưu lượng tổng  trong một thời gian nhất định.
  • Ứng dụng phong phú trong các hệ thống có quy mô và cần lưu lượng nước nhỏ như hộ gia đình.

Các mẫu đồng hồ đo nước DN15 phổ biến

Đồng hồ nước DN15 Zenner

CHI TIẾT SẢN PHẨM THAM KHẢO SẢN PHẨM
 

  • Là mẫu đồng hồ đo nước được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức, thuộc thương hiệu Zenner. Nhiệt độ làm việc tối đa 50 độ C, cấp chính xác cấp B, trọng lượng nhẹ 1,4kg, kiểu kết nối rắc co đơn giản, chất liệu thân đồng. Lưu lượng nước cho phép lớn nhất 3 m3/h, nhỏ nhất 0.03 m3/h. Mặt đồng hồ hiển thị 8 số và được hút chân không nên đảm bảo không bị mờ, đọng nước. Lưu chất ứng dụng chủ yếu nước sạch.
Đồng hồ nước DN15 Zenner

Đồng hồ nước Pmax DN15

CHI TIẾT SẢN PHẨM THAM KHẢO SẢN PHẨM
 

  • Được thiết kế chất liệu thân gang cốc đồng, dạng từ, mặt số khô, kết nối dạng lắp ren, cấp chính xác cấp A. Ưu điểm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 4064, nhiệt độ max 50 độ C, áp lực nước 1.6 Mpa. Mặt đồng hồ và bộ phận đo bên trong được hút chân không nên hiển thị rõ nét, không bị mờ trong điều kiện sương mù hay đọng nước. Đặc biệt, mặt số còn có khả năng xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng quan sát.
Đồng hồ nước Pmax DN15

Đồng hồ nước Komax DN15

CHI TIẾT SẢN PHẨM THAM KHẢO SẢN PHẨM
 

  • Đồng hồ nước Kmax DN15 có xuất xứ từ Hàn Quốc với dây chuyền công nghệ đạt chuẩn châu Âu. Nguyên lý hoạt động đa dạng: cơ học hoặc từ tính, vật liệu thân đồng cao cấp, trọng lượng nhẹ chỉ 1,5 kg, cấp chính xác cấp B. Mặt kính cường lực được hút chân không và cho phép xoay 360 độ để người dùng quan sát. Hệ thống ứng dụng đa dạng: nước sạch, nước thải…
Đồng hồ nước Komax DN15

Đồng hồ nước DN15 Sanwa

CHI TIẾT SẢN PHẨM THAM KHẢO SẢN PHẨM
 

  • Là sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Sanwa – Đài Loan với chất lượng, độ bền vượt trội. Đạt tiêu chuẩn ISO 4064 – 1, 1993 và tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan TIS 1021 – 2543, tiêu chuẩn tại việt nam ĐLVN 17 – 1998. Thân đồng hồ được làm bằng đồng có sơn Epoxy bên ngoài. Mặt đồng hồ hiển thị 4 số và 3 kim tương ứng với các giá trị x 0.001, x 0.01, 0.1 (1 lít, 10 lít, 100 lít) giúp đọc kết quả chính xác, sai số bé nhất có thể. Bộ phận này còn được bảo vệ bởi một nắp bằng đồng có khả năng chịu lực tốt, nhiệt độ cao và chống nước, không gây rò rỉ.
Đồng hồ nước DN15 Sanwa

Đồng hồ nước Hansung DN15

CHI TIẾT SẢN PHẨM THAM KHẢO SẢN PHẨM
 

  • Đây là mẫu đồng hồ đo nước điện tử có size bé nhất của thương hiệu Hansung Hàn Quốc. Kiểu kết nối với đường ống dạng lắp bích an toàn, điện áp sử dụng 220V, thân nhôm đúc hoặc thép carbon. Mức nhiệt độ hoạt động tối đa 150 độ C, áp lực max 16 bar, tiêu chuẩn chống nước đạt IP65. Lưu chất sử dụng: nước sạch, nước thải trong các nhà máy, khu công nghiệp… nơi cần lưu lượng nước nhỏ.
Đồng hồ nước Hansung DN15

Đồng hồ nước DN15 Woteck

CHI TIẾT SẢN PHẨM THAM KHẢO SẢN PHẨM
 

  • Cuối cùng, không thể bỏ qua đồng hồ nước DN15 của thương hiệu Woteck – Đài Loan. Với chất liệu thân thép có sơn Epoxy bên ngoài, cảm biến SUS316, lớp lót PTFE, màn hình hiển thị LCD 2 dòng 16 ký tự. Nhiệt độ max 150 độ C, kiểu dáng điện tử hoặc dạng cơ, giá thành hợp lý, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Đồng hồ nước DN15 Woteck

~ Xem thêm: Đồng hồ nước DN80

Ứng dụng đồng hồ đo nước DN15

Với kích cỡ nhỏ nhưng sở hữu nhiều ưu điểm, xuất xứ đa dạng. Hiện nay đồng hồ nước DN15 được xem là sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống cấp nước dân dụng và công nghiệp nhỏ. Dưới đây là một số ứng dụng điển hình:

Ứng dụng đồng hồ nước DN15
Ứng dụng đồng hồ nước DN15
  • Trong các hộ gia đình được lắp đặt tại đầu nguồn nước vào để đo lượng nước sử dụng hàng ngày.
  • Trong các tòa nhà chung cư, khu liền kề thường được lắp cho từng căn hộ để theo dõi và tính toán lượng nước tiêu thụ riêng biệt.
  • Trong các cơ sở thương mại nhỏ nhu cầu tiêu thụ nước không quá lớn như các cửa hàng.
  • Trong các hệ thống tưới tiêu quy mô nhỏ được dùng để đo lượng nước sử dụng cho việc tưới cây, duy trì cảnh quan hoặc nông nghiệp nhỏ lẻ.
  • Ngoài ra, đồng hồ nước DN15 cũng được sử dụng trong hệ thống xử lý nước thải, các nhà máy, khu công nghiệp… nơi cần đo lưu lượng nước nhỏ.

Liên hệ mua đồng hồ nước DN15 chính hãng

Vannhapkhau tự hào là một trong những đơn vị cung cấp đồng hồ nước DN15 chính hãng, uy tín tại thị trường Việt Nam. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, gửi báo giá. Đồng thời, chúng tôi cam kết:

  • Tất cả sản phẩm không chỉ đồng hồ nước DN15 được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, nguyên kiện 100% và đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
  • Đa dạng chất liệu, mẫu mã, thương hiệu xuất xứ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, kinh tế.
  • Chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng, lỗi 1 đổi 1 theo cơ chế của nhà sản xuất.
  • Mức giá thành hợp lý, đảm bảo cạnh tranh tốt với nhiều đơn vị khác. Ngoài ra với các đơn hàng có giá trị lớn còn có mức chiết khấu cực hấp dẫn.
  • Hỗ trợ vận chuyển tận nơi trong phạm vi và giá trị đơn hàng quy định.
  • Nhân viên tư vấn luôn hoạt động 24/7 để đáp ứng một cách nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn Van Nhập Khẩu THP chắc chắn quý khách sẽ nhận được sự hài lòng  tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *