Đồng hồ nước DN50 - Phi 60mm

Đồng hồ nước DN50

Đồng hồ nước DN50 chính hãng, đầy đủ CO, CQ, bảo hành minh bạch theo cơ chế của nhà sản xuất, sẵn hàng tại vannhapkhau. Với mức giá cạnh tranh, đảm bảo phù hợp với nhiều hệ thống và phân khúc khách hàng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Cung cấp đồng hồ nước DN50

Đồng hồ nước DN50
Đồng hồ nước DN50

Đồng hồ nước DN50 là mẫu thiết bị đo lường lưu lượng nước được thiết kế chuyên dụng cho hệ thống đường ống phi 60mm, kích cỡ theo hệ inch là 2 inch. Với thiết kế 2 loại: dạng cơ, dạng điện tử; kiểu kết nối lắp ren, lắp bích; chất liệu sản xuất đa dạng; gang, nhôm đúc, thép…

Về kết cấu, đồng hồ nước DN50 được chế tạo gồm 2 bộ phận chính là thân đồng hồ và mặt đồng hồ. Cơ chế vận hành đơn giản, khi lưu chất đi qua, các bộ phận bên trong thân sẽ tiếp nhận, cảm biến lưu lượng và tính toán, chuyển đổi dữ liệu để hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản trên mặt đồng hồ. 

Hiện nay, sản phẩm này đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều hệ thống, dự án. Điển hình như trong đường ống cấp nước sinh hoạt cho các khu dân cư, nhà máy sản xuất, trường học, hệ thống xử lý nước thải… Với xuất xứ từ nhiều thương hiệu lớn: Hansung, Woteck, Zenner, Pmax…

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ nước DN50

So với các mẫu đồng hồ đo nước khác, đồng hồ nước DN50 không chỉ có kích thước thông dụng nhất và đáp ứng tốt nhiều hệ thống lưu chất. Thêm vào đó, còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:

  • Kích cỡ DN50 vừa phải, dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt, thay thế hay bảo trì, bảo dưỡng. 
  • Cung cấp kết quả đo lường có độ chính xác cao nhất, giúp người sử dụng quản lý hiệu quả lưu lượng nước tiêu thụ.
  • Chất liệu sản xuất đa dạng các loại: gang, thép, nhôm đúc… đảm bảo phù hợp với nhiều môi trường lưu chất khác nhau.
  • Nhiều mẫu đồng hồ được kiểm định, hiệu chuẩn bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền nên đảm bảo về độ chính xác.
  • Thân đồng hồ kết nối với hệ thống theo 2 dạng: dạng lắp ren tiện lợi với đường ống có quy mô nhỏ hoặc lắp bích an toàn, chống rò rỉ tốt với đường ống cỡ lớn.
  • Được sản xuất dạng cơ hoặc dạng điện tử dùng cảm biến để đo lưu lượng đi qua sau đó hiển thị đầy đủ thông số lên màn hình LCD và gửi tín hiệu về trung tâm điều khiển. 
  • Thương hiệu xuất xứ phong phú: Zenner, Pmax, Sanwa, Hansung, Woteck… thoải mái cho người dùng lựa chọn theo yêu cầu, chi phí đầu tư.
  • Được ứng dụng nhiều trong hệ thống có quy mô trung bình: nước sạch, nước thải, hóa chất…

Các mẫu đồng hồ đo nước DN50 phổ biến 

Đồng hồ nước thải DN50

Đây là mẫu đồng được sản xuất để sử dụng trong hệ thống lưu chất nước thải. Với kết cấu đặc biệt, có thể là dạng cơ hoặc dạng điện tử, đáp ứng tốt lưu chất có chứa nhiều cặn bẩn, rác thải. Chất liệu chế tạo chủ yếu là gang bên ngoài sơn Epoxy giúp tăng độ bền bỉ, khả năng làm việc trong môi trường nước thải. Ngoài ra, cũng có 1 số sản phẩm được làm từ nhựa – vật liệu chống ăn mòn khá tốt.

Đồng hồ nước Zenner DN50

Đồng hồ nước Zenner DN50
Đồng hồ nước Zenner DN50

Đồng hồ nước Zenner DN50 là thiết bị đo lường dạng cơ, cấp B, được dùng để đo nước sạch, nước lạnh. Thân đồng hồ bằng gang sơn Epoxy kiểu đa tia, mặt đồng hồ hiển thị lưu lượng nước 5 số theo khối và được cách ly chân không để tránh nước, tăng độ bền. Với xuất xứ từ thương hiệu Zenner – Đức, được kiểm định đầy đủ, khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ chính xác, độ bền.

Đồng hồ nước Pmax DN50

Đồng hồ nước Pmax DN50
Đồng hồ nước Pmax DN50

Đây cũng là loại đồng hồ nước dạng cơ, kết nối với đường ống dạng lắp ren hoặc lắp bích. Thân đồng hồ bằng gang, mặt đồng hồ bằng kính cường lực, mặt khô, hiển thị max 5 số và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về thiết bị đo lường: ISO 4064, BS5828. Ngoài ra, phần mặt đồng hồ còn có nắp bịt bằng nhựa để bảo vệ, tránh tác động từ môi trường. Lưu chất ứng dụng phổ biến: nước sạch, nước thải.

Đồng hồ nước Sanwa DN50

Đồng hồ nước Sanwa DN50
Đồng hồ nước Sanwa DN50

Đặc điểm nhận diện thân van được chế tạo bằng đồng, bề mặt trơn nhẵn, độ thẩm mỹ cao. Quan trọng, so với các thương hiệu khác giá thành rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Thêm vào đó, còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan, mặt hiển thị được cách ly chân không, đô chính xác cao và kiểm định nghiêm ngặt từ viện đo lường quốc gia. 

Đồng hồ DN50 Hansung

Đồng hồ DN50 Hansung
Đồng hồ DN50 Hansung

Đồng hồ DN50 Hansung là mẫu đồng hồ điện tử, đo lưu lượng nước nhờ sử dụng công nghệ cảm biến điện từ. Mặc dù so với dạng cơ giá thành cao hơn, nhưng có độ chính xác tuyệt đối, dễ dàng quan sát chỉ số qua màn hình LCD và hoàn toàn có thể lắp đặt tại các vị trí phức tạp hay tự động. Vì không cần đọc chỉ số trực tiếp mà lưu lượng sẽ được hiển thị về trung tâm điều khiển. Ngoài ra, với thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc về thiết bị đo Hansung, vấn đề chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Đồng hồ DN50 Woteck

Đồng hồ DN50 Woteck
Đồng hồ DN50 Woteck

Cuối cùng, không thể bỏ qua mẫu thiết bị đo lưu lượng thông dụng đồng hồ DN50 xuất xứ Woteck Đài Loan. Với ưu điểm chất lượng tốt, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cao, đo lường chính xác, giá thành cạnh tranh và ứng dụng rộng rãi: nước sạch, nước thải… Bên cạnh đó, còn được chế tạo 2 loại: dạng cơ, dạng điện tử, đảm bảo đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của đa số khách hàng. 

Ứng dụng đồng hồ đo nước DN50

Như đã giới thiệu từ đầu, với kích cỡ DN50, đa dạng kiểu dáng lắp ren, lắp bích, dạng cơ, dạng điện từ… Hiện nay, đồng hồ nước DN50 được ưu tiên sử dụng trong rất nhiều hệ thống, lưu chất. Điển hình như:

  • Trong hệ thống cấp thoát nước sạch tại các khu dân cư, trường hoc, bệnh viện… 
  • Trong hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, công nghiệp, y tế, nông nghiệp…
  • Trong các nhà máy sản xuất thực phẩm, đồ uống, dược phẩm…
  • Trong hệ thống cấp nước tại các khu công nghiệp, xí nghiệp…có quy mô nhỏ hoặc trung bình.
  • Trong nhà máy giấy, nhà máy hóa chất ăn mòn…
  • Trong hệ thống cấp nước tưới tiêu nông nghiệp quy mô vừa.
  • Trong các khách sạn, trung tâm thương mại hay hệ thống cấp nước công cộng.

Báo giá đồng hồ nước DN50 chính hãng

Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, theo thống kê chung, mức giá thành của đồng hồ nước DN50 cũng có nhiều sự biến động, chênh lệch giữa các đơn vị. Theo đó, để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, khách hàng cần lưu ý tìm kiếm đơn vị uy tín, đảm bảo về mức giá và chất lượng. 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp van công nghiệp, thiết bị đo, vannhapkhau xứng đáng là đơn vị ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm đồng hồ nước DN50 nguyên hộp, đầy đủ CO, CQ và được kiểm định, hiệu chuẩn bởi các cơ quan nhà nước chính xác.

Về mức giá, khách hàng hoàn toàn yên tâm, chúng tôi đảm bảo đưa ra giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Bởi đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua các đơn vị trung gian nên tối ưu được chi phí đầu vào. Để nhận báo giá chính xác nhất, tại thời điểm quan tâm quý khách vui lòng liên hệ qua hotline để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ. 

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *